Socola Brookside Các công dụng hạt Flaxseed lanh | mua ở SodaFoods.com

0
Các công dụng hạt lanh Úc

Giá trị dinh dưỡng và sức khỏe:

Giống như quơ các loại hạt, hạt lanh Flaxseed có chứa chất béo. hạt lanh Úc là một nguồn tuyệt trần của axit béo omega-3, những chất béo rất tốt cho tim. hạt Flaxseed lanh giảm cholesterol xấu, 1 trong 10 thực phẩm tốt nhất cho tim, 1 trong những thực phẩm tốt nhất cho phái nữ, cho phụ nữ mang thai, giúp ổn định huyết áp, dễ ngủ, tốt cho đường ruột…Nó có vẻ phản trực quan, nhưng ngay cả khi bạn đang cầm để giảm cân, bạn vẫn nên ăn chất béo. Chất béo góp phần vào cảm giác no. Khi chất béo được tiêu hóa, kích thích tố được phóng thích từ ruột non, thông tin cho não biết cơ thể đang nhận được đầy đủ. Ngoài việc chức nhiều chất béo, hạt lanh Flaxseed Úc còn là nguồn thực phẩm cung cấp chất xơ dồi dào. Hạt nhỏ này là sự bổ sung nhẵn cho chế độ ăn uống của đàn bà.

Hạt và bột hạt Flaxseed lanh là nguồn cung cấp chất xơ có thể làm giảm cholesterol ở người bệnh xơ vữa động mạch và bệnh tim tiểu đường, giảm tế bào ruột non phơi nhiễm với hóa chất gây ung thư, giúp giảm táo bón và ổn định mức đường trong máu ở người bệnh tiểu đường. hạt Flaxseed lanh cũng là nguồn cung cấp ma-giê, giúp giảm mức trầm trọng bệnh suyễn bằng cách giúp cho khí đạo mở và thư dãn, hạ huyết áp và giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim và đột quỵ ở người xơ vữa động mạch và bệnh tim tiểu đường, ngăn ngừa co thắt huyết quản đưa đến cơn nhức đầu migrên, và thường khuyến khích thư dãn và tái tạo giấc ngủ thông thường.

Nhiều ích lợi hạt lanh Úc

- hạt Flaxseed lanh úc chứa lượng cao lignan. Lignan có thể chống ung thư phụ thuộc estrogen như ung thư vú. Dùng mỗi ngày 30 gam hạt Flaxseed lanh úc nghiền nát cho thấy điều hòa mức estrogen ở phụ nữ sau tuổi mãn kinh.

- hạt lanh cho thấy bảo vệ đàn bà sau tuổi mãn kinh khỏi bị bệnh tim.

Bạn có thể rắc nó vào sữa và trộn đều để tạo thành một bát đầy đủ dinh dưỡng.

Phủ một lớp hạt Flaxseed lanh úc lên ức gà hay bất kỳ loại thịt khác trước khi nướng hoặc cho lên chảo chiên.

Trộn hạt Flaxseed lanh vào tất thảy các công thức nấu món thịt hầm của bạn ngay trước khi bạn đặt chúng trong lò vi sóng. Thịt viên và bánh mì thịt sẽ có hương vị quyến rũ và bổ dưỡng hơn sau khi bổ sung hạt lanh Flaxseed Úc.

hạt Flaxseed lanh là những thành phần tự nhiên coi sóc da rất giàu Omega -3, những axit béo thiết yếu rất quan trọng đối với sức khỏe của chúng ta, đặc biệt là cho da. Có rất nhiều vấn đề về da như mụn trứng cá, eczema, bệnh vẩy nến và lý do gây ra chúng có thể bởi sự thiếu axit béo omega 3 thiết yếu. Như là một nguồn rất giàu các axit béo omega-3, hạt lanh Flaxseed Úc là một món quà cho việc coi sóc da thiên nhiên từ thiên nhiên.

Những đặc điểm hạt lanh Úc
Next
Newer Post
Previous
This is the last post.

Post a Comment

 
Top